ปิดจ๊อบ อีลอน มัสก์ ถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์ แล้ว 

        ปิดจ๊อบ อีลอน มัสก์ ถอนตัว หลังจากที่มีข่าวว่า อีลอน มัสก์  ให้ความสนใจต้องการที่จะเทคโอเวอร์  Twitter เส้นทางนี้มีมาตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2565 แล้ว   อย่างไรก็ตามมีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น   โดยมองว่าการที่ อีลอน มัสก์ ให้ความสนใจอยากจะเทคโอเวอร์ ทวิตเตอร์นั้นเป็นเรื่องแค่เล่นๆเพียงเท่านั้นและเชื่อได้ว่าท้ายที่สุดแล้ว อีลอน มัสก์ ก็ไม่สนใจที่จะเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์ อย่างแน่นอน 

          อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่มองว่าการที่ อีลอน มัสก์ ให้ความสนใจ Twitter นั้นเป็นเรื่องปาห*่นั้นเป็นเรื่องปาหี่ นั้นถือว่าคิดถูกต้องแล้วเพราะท้ายที่สุดแล้วในขณะนี้ อีลอน มัสก์

ก็ไม่ได้มีการทำการเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์แต่อย่างใดและที่สำคัญทางทวิตเตอร์และอีลอน มัสก์ นั้นต่างก็มีปัญหากันและอาจจะกล่าวได้ว่าจุดยืนทั้งสองฝ่ายนั้นเป็นฝั่งตรงข้ามกันเลยทีเดียว  และสุดท้ายดูที่คิดว่าจะจบลงด้วยดีนั้นก็เป็นการปิดจ๊อบว่าแยกทางใครทางมันเนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกันและจุดยืนก็ต่างกันสุดขั้ว 

          สำหรับความคิดเห็นของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อเธอก็คือเขามองว่าทวิตเตอร์นั้นมีของปลอมเยอะแยะมากเกินไปไม่ว่าจะมีบัญชีปลอมหรือแม้แต่บัญชีสแปมปลอมรวมถึงบัญชีบอร์ดก็ยังมีอย่างไรก็ตามข้อกล่าวหาดังกล่าวนั้นทางด้าน Twitter เองก็ออกมายืนยันว่า Twitter นั้น  ufabet    มีสารพัดประเภทบัญชีและยังมีบัญชีบอต  แต่บัญชีต่างๆเหล่านี้นั้นมีเพียงแค่ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ซึ่งถือว่าไม่ได้มากเลยซึ่งทางทวิตเตอร์มองว่าอีลอน มัสก์ ไม่จำเป็นที่จะต้องมากังวลเกี่ยวกับเรื่องของบัญชีปลอมเหล่านี้นอกจากนี้ทางทวิตเตอร์ยังได้มีการแสดงสูตรคำนวณให้ทาง ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รวมถึงอีลอน มัสก์ ให้เกิดความมั่นใจได้ว่าทวิตเตอร์จะสามารถจัดการกับผู้บัญชีปลอมหรือบัญชีสแปมได้ 

            นอกจากนี้ Twitter ยังได้มีการเชิญบรรดาสื่อมวลชนให้เข้ามาดูวิธีการจัดการของทางทวิตเตอร์ว่าจะมีการจัดการเกี่ยวกับบัญชีปลอมหรือพวกบัญชีสแปมได้อย่างไรซึ่งทวิตเตอร์ก็ทำให้เห็นว่าเธอนั้นมีระยะภาพไม่พอในการจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ถึงวันละ 1 ล้านบัญชีเลยทีเดียว 

          อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Twitter จะออกมายืนยันและยังมีการแสดงเกี่ยวกับเรื่องของการจัดการบัญชีปลอมและแสตมป์ให้ดูแต่ทางอีลอน มัสก์ ก็คงยืนกรานว่าเขาไม่มีความเชื่อมั่นต่อการใช้งานทวิตเตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ Twitter นั้นมีบัญชี Bot  

      ดังนั้นเมื่อทั้ง Twitter และอีลอน มัสก์  มีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันและอีลอน มัสก์ ก็ยังไม่มีความเชื่อมั่นในตัว Twitter มากพอนอกจากนี้ยังมีการตั้งเงื่อนไขเยอะแยะมากมายทำให้ท้ายที่สุดแล้วข้อเรียกร้องที่ทางอีลอน มัสก์ เรียกร้องไห้กับทวิตเตอร์ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขของตนเองนั้นจึงถูกทางทวิตเตอร์ปฏิเสธและสุดท้ายดีล ที่ทาง อีลอน มัสก์ มีการเสนอไปยัง Twitter จึงไม่สามารถเกิดขึ้นได้และสุดท้ายก็ปิดจ๊อบด้วยกันแยกตัวทางใครตอนมัน อีลอน มัสก์ ประกาศถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ Twitter นั้นเอง