ลีออน มัสก์ ประกาศขายหุ้นเทสล่าเพิ่มคาดว่าเตรียมเอาไว้สำหรับจ่ายภาษี 

    ลีออน มัสก์ ประกาศขายหุ้น  หากใครมีการติดตามข่าวสารทางด้านเทคโนโลยีจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้ CEO ของ tesla   หรือก็คือนาย  ลีออน มัสก์ ได้ออกมาหยั่งเชิงคนผ่านทาง Twitter โดยมีการทำโพลสอบถามคนในโลกออนไลน์ว่าถ้าหากว่าเขานั้นจะทำการขายหุ้นเทสล่าออกไปนั้นจะมีคนให้ความสนใจ

ในการซื้อหุ้นหรือไม่ซึ่งหลังจากที่ ลีออน มัสก์ มีการประกาศออกมาแบบนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากโดยหุ้นที่ทาง Test น่าจะมีการออกมาจำหน่ายให้นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์และคนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับการที่ทางจะออกมาขายหุ้นในครั้งนี้นั่นเอง

    มีการรายงานข่าวออกมาจากทางสำนักข่าว CNN ระบุว่าหลังจากที่ทาง CEO ของเทสล่าได้มีการขายหุ้นออกมาบางส่วนไปแล้วก่อนหน้านี้ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก

ซึ่งหลังจากที่มีการเทขายหุ้นออกไปทางด้านลีออน มัสก์  ของเทสล่าได้มีการขายหุ้นออกมาบางส่วนไปแล้วก่อนหน้านี้ได้รับผลตอบรับที่ดีมากซึ่งหลังจากที่มีการเทขายหุ้นออกไปทางด้านก็ มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่งโดยครั้งนี้เขาได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการทำแบบแสดงความคิดเห็นมีการสำรวจบนโลกทวิตเตอร์

สอบถามคนในทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องของหุ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ที่เขาอยากจะมีการนำออกมาขายซึ่งเป็นหุ้นของบริษัทเทสล่าโดยทางด้านลีออน มัสก์ เป็นผู้ถือครองหุ้นนี้อยู่ว่าเขาควรจะนำออกมาขายดีหรือไม่

       ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ออกไปก็มีคนเข้ามาทำผลโหวตให้กับลีออน มัสก์เป็นจำนวนมากโดยผลโหวตนั้นสรุปได้ว่ามีเห็นด้วยมากกว่า 58 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวซึ่งแน่นอนเชื่อว่าจากผลสำรวจที่ออกมานี้จะทำให้ลีออน มัสก์  เตรียมพร้อมที่จะออกมาขายหุ้นเทสล่าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนโดยหลายคนนั้นมีการคาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ทางลีออน มัสก์จำเป็นที่จะออกมาขายหุ้นของตนเองนั้น

ก็เพราะว่ามีหุ้นบางส่วนของเขากำลังที่จะหมดอายุภายในเดือนสิงหาคมปีหน้านี้และที่สำคัญก็จำเป็นที่จะต้องหาเงินก้อนโตเพื่อไปจ่ายภาษีให้กับทางรัฐบาลลีออน มัสก์ซึ่งถึงแม้ว่าการจ่ายเงินภาษีให้รัฐบาลนั้นจะเป็นการจ่ายเงินภาษีตามปกติของคนที่เปิดบริษัทแต่ก็ต้องใช้เงินสดเป็นจำนวนมากซึ่งแน่นอนว่าลีออน มัสก์  จำเป็นที่จะต้องหาเงินสดเพื่อไปทำการจ่ายภาษีเพราะเงินที่มีอยู่นั้นอาจจะไม่เพียงพอเนื่องจากว่าเงินส่วนใหญ่ของลีออน มัสก์ จะมาในรูปแบบของการถือหุ้นของบริษัทเทสล่านั่นเอง 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.  gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20