ประวัติ โทนี่ บลูม (Anthony Grant Bloom)เซียนพนันระดับเทพ

“ไม่มีใครรวยจากการพนัน” ประโยคสุดคลาสสิกที่เราเคยได้ยินกันมา แต่นั่นอาจจะใช้ได้แค่กับคนที่เล่นพนันอย่างไม่มีระบบ และไม่มีการยับยั้งชั่งใจ ลองมองในมุมตรงกันข้าม เราต้องยอมรับว่าไม่มีกิจการใดที่หาเงินได้ง่ายเท่ากับการเล่นการพนันอีกแล้ว

ตัวอย่างที่เราเห็นกันได้ก็คือเหล่านักพนันที่เข้าไปเล่นในบ่อนการพนันถูกกฎหมายระดับโลกตามประเทศต่างๆ หรือเหล่านักพนันอาชีพที่เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก คนเหล่านี้สามารถทำเงินได้หลายล้านภายในคืนเดียว อย่าง โทนี่ บลูม (Anthony Grant Bloom) คำว่า “ไม่มีใครเก่งเกินเจ้ามือ” อาจจะใช้ไม่ได้กับคนๆ นี้

เพราะความสามารถที่สุดยอด และความฉลาดหลักแหลมของเขา ทำให้เขาสามารถหาเงินมาดูแลครอบครัวได้อย่างสบาย และสุดท้ายต่อยอดกลายเป็นมหาเศรษฐีระดับประเทศ เหมาะสมที่จะเรียกเขาว่า “นักพนันระดับเวิลด์คลาส” จริงๆ 

โทนี่ บลูม (Anthony Grant Bloom) เป็นคนที่เกิดมาเพื่อการพนันโดยแท้ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบเสี่ยงมาตั้งแต่เด็ก “ตั้งแต่อายุ 8 – 9 ขวบ ผมก็ลงไปเล่นตู้สล๊อตผลไม้ในย่าน เวสต์สตรีท กับเพื่อนๆ แล้ว” โทนี่ บลูม (Anthony Grant Bloom) กล่าวถึงจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในชีวิตการพนันของเขา ซึ่งดูแล้วก็เหมือนกับคนทั่วๆ

ไปที่เริ่มการพนันจากของเล่นง่ายๆ อย่างตู้สล๊อต “ผมอยากเป็นนักพนันเพราะว่าผมสนุกกับมันมาก ผมอยากจะเจอกับวิธีเอาชนะ โดยที่ผมไม่ต้องเสียเงินของตัวเองเลยแม้แต่แดงเดียว” จากประโยคนี้แสดงให้เห็นแล้วว่า โทนี่ บลูม (Anthony Grant Bloom) ไม่ได้แค่ชอบการพนันเท่านั้น แต่เขารักและหลงใหลมันชนิดซึมเข้าไปอยู่ในสายเลือดเลยทีเดียว แถมมันยังทำให้เราได้รู้อีกว่า

เขาไม่ใช่คนโง่ที่จะเอาเงินของตัวเองไปเสี่ยงแบบมั่วซั่ว เขามีการคิดที่รอบคอบ การวางแผน การคาดเดาที่ดี และนั่นทำให้เขาได้รับฉายาในวงการว่า “เดอะ ลิซาร์ด” (The Lizard) ซึ่งมีความหมายมาจากการตัดสินใจที่แม่นยำเหมือนสัตว์เลือดเย็นอย่าง กิ้งก่า ของเขา

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  ทางเข้า ยูฟ่าเบท มือถือ