การใช้งาน JITASA.CARE และ Thai.care 

         การใช้งาน JITASA.CARE และ Thai.care  ในขณะนี้มีการสร้างแพลตฟอร์มขึ้นมาใหม่ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของไวรัสโคโรนาโดยแบบฟอร์มนี้จะสามารถให้ความช่วยเหลือทั้งการหาที่พักเมื่อผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนารวมถึงแจ้งสถานที่ที่เป็นจุดตรวจหาเชื้อไวรัส

และหมายเลขสำหรับขอความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินหรือแม้แต่วัดที่สามารถฌาปนกิจศพผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้  และยังสามารถหาเตียงเช็คว่ามีเตียงที่ไหนเหลือบ้างหากต้องไปรักษาอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาโดยในขณะนี้มีแพลตฟอร์มทั้งหมด 2แพลตฟอร์มด้วยการที่สร้างขึ้นมาในการใช้งานเกี่ยวกับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนานั่นเอง

         สำหรับแพลตฟอร์มที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ JITASA.CARE และ Thai.care  ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำถึงวิธีการเข้าไปใช้บริการของทั้งสองแพลตฟอร์มนี้กันว่ามีขั้นตอนสามารถเข้าไปใช้บริการอย่างไรได้บ้าง

      การใช้งาน JITASA.CARE และ Thai.care  สำหรับแพลตฟอร์ม  JITASA.CARE นั้นสามารถดูได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือจะดูผ่านทางคอมพิวเตอร์ก็ได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของ JITASA.CARE   ซึ่งเว็บไซต์นี้จะเปิดขึ้นมาเพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนติดเชื้อไวรัสโคโรนามีการติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านทางเว็บไซต์นี้ได้โดยสามารถที่จะระบุพิกัดที่ตัวเองอยู่อาศัยหรือเช็คข้อมูลต่างๆโดยถ้าหากเราอยากรู้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับวัดที่สามารถฌาปนกิจศพได้หรือจุดที่เราสามารถคอยให้พวกจิตอาสามารับตัวไปยังโรงพยาบาลสนามหรือมีโรงพยาบาลสนามที่ไหนบ้างรวมถึงมีจุดตรวจไวรัสโควิคที่ไหนบ้างและเราสามารถขอความช่วยเหลือ

         อย่างไรได้บ้างพร้อมกับหมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงานที่สามารถให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส covid ได้นั้นให้เราไปที่มุมบนด้านขวาสุดซึ่งจะมีสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมอยู่หลังจากนั้นเมื่อเราคลิกไปที่บริเวณดังกล่าวก็จะมีการโชว์พิกัดทั้งหมดขึ้นมาให้เราได้เห็นซึ่ง Application นี้จะสามารถช่วยเหลือบรรเทาปัญหาการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ที่มาดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส covid ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น  

         สำหรับเว็บไซต์  Thai.care   ผู้ใช้งานก็สามารถดูข้อมูลเว็บไซต์นี้ได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์ได้เช่นเดียวกันโดยพิมพ์เข้าไปเว็บไซต์ของ Thai Care โดยเว็บไซต์นี้จะเป็นเว็บไซต์สำหรับให้ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนานั้นเช็คสถานที่ที่มีเตียงที่สามารถเข้ารับการรักษาอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาได้เมื่อเข้าไปภายในเว็บไซต์นั้นจะมีเมนูขึ้นมาว่าขอความช่วยเหลือซึ่งเป็นปุ่มสีแดงหรือจะเป็นการเสนอขอความช่วยเหลือซึ่งเป็นปุ่มสีเขียวเราสามารถกดปุ่มตามความต้องการได้เลย

       ถ้าเกิดว่าเราต้องการความช่วยเหลือเมื่อเราคลิกเข้าไปที่ปุ่มสีแดงแล้วเราจำเป็นที่จะต้องกรอกรายละเอียดของเราให้ชัดเจนหลังจากนั้นจะมีการแจ้งคิวว่าในขณะนี้เราอยู่คิวที่เท่าไหร่สำหรับการรอความช่วยเหลือโดยในเว็บไซต์ดังกล่าวยังมีการระบุด้วยว่าในขณะนี้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิดที่เป็นกลุ่มป่วยหนักมีผู้ป่วยกี่คนหรือผู้ป่วยที่ป่วยรองลงมากี่คนเพื่อให้เราทราบสถานการณ์ของผู้ติดเชื้อไวรัส covid ในปัจจุบันได้อย่างดีนั่นเอง 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.  แทงบอลออนไลน์ ภาษาไทย