Intel กับการคิดค้น พอร์ท USB

การคิดค้น พอร์ท USB เมื่อพูดถึงบริษัท Intel หลายคนก็คงจะนึกถึงสิ่งที่พวกเขาผลิตขึ้นมานั่นก็เป็น CPU นั้นเอง  แต่แน่นอนว่าการผลิต CPU ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้น  ของความสำเร็จของบริษัท Intel แต่แน่นอนว่าเมื่อโลกของเราเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา  ยิ่งมีสิ่งใหม่ๆเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอยู่เสมอ 

ทำให้ทางบริษัท Intel ต้องคิดค้นสินค้าใหม่ๆโดยเช่นเดียวกัน  อย่างเช่นเรื่องราวที่เรากำลังพูดถึงต่อไปนี้มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการคิดค้น port USB นั้นเอง  ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลย 

สิ่งที่น่าสนใจที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันนะ  มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการคิดค้น port USB ที่แน่นอนว่า  เมื่อพูดชื่อบริษัทที่เป็นผู้คิดค้น หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี บริษัทดังกล่าวนี้มันมีชื่อว่าบริษัท Intel  นั่นเองบริษัท Intel ถือได้ว่าเป็นบริษัทหนึ่ง  ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในวงการธุรกิจและในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่  อย่างไรก็ตามในปี 2015

ทางประชาสัมพันธ์ของอินไซเดอร์ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของนาย Ajay Bhatt  ที่ดำรงตำแหน่ง check System Technology ของ Intel แต่เขายังเป็นชายผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างมาก ในการคิดค้น USB ที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน โดยบทสัมภาษณ์ได้กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีนี้ จะเริ่มต้นพัฒนาในปี 1994 ภายใต้แนวความคิดที่ว่าเขาต้องการสร้างพอร์ตเชื่อมต่อขึ้นมาใหม่ 

เพื่อทดแทนการใช้รูปแบบเดิมๆ แต่มันต้องคงไว้ซึ่งความเข้ากันกับฮาร์ดแวร์อื่นๆด้วยจึงทำให้ ทางบริษัท Intel ลงทุนเม็ดเงินในการวิจัยและพัฒนา ค่อนข้างมากแต่ถึงอย่างนั้น สำหรับโปรเจค USB  นี้ทาง Intel ได้คิดค้นมันออกมาให้ทุกคนได้ใช้กันแบบฟรีๆ โดยไม่มีการซื้อลิขสิทธิ์แต่อย่างใด   

    ดังที่ถ้าพวกเขาอยากจะทำก็ทำได้ แน่นอนว่านอกจาก port USB ที่ทางบริษัท Intel ได้ทำการผลิตขึ้นมาแล้วมันก็ยังมีสีอื่นอีกมากมาย  ที่ทางบริษัทแห่งนี้ได้ผลิตขึ้นมา 

และมันก็เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างมากเลยทีเดียวซึ่งกว่าที่บริษัทแห่งนี้ประสบความสำเร็จได้  พวกเขาก็ไม่ได้ผ่านมันมาได้อย่างง่ายดาย  แน่นอนว่านอกจากสิ่งที่พวกเขาทำแล้วในการผลิตคิดค้น USB นอกจากนี้พวกเขาก็ยังเคยลงทุนในด้าน ของนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์ด้วย 

แต่ทว่าการลงทุนในเรื่องการทำนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์  กลับไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาเลยหันมาให้ความสนใจและมุ่งมั่นในการที่จะพัฒนาสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่นั้นเอง  สุดท้ายนี้ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม  ถ้าคุณสนใจที่จะทำการศึกษาเรื่องราวเกี่ยวข้องกับพอร์ท USB ดังกล่าวนี้ต่อได้แล้วก็ต้องค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดู

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บแม่